2020 New Year's Resolution ไปกับ 'กูนี่แหละเซลล์ร้อยล้าน'

สวัสดีปีใหม่ 2020 ครับทุกท่าน หลังจากที่ทุกคนได้เฉลิมฉลองกันอย่าง “เต็มคราบ” แล้ว ถ้าใครที่ยังเมาแฮงค์กันอยู่ วันที่ 1 มกราคม ปี 2020 ก็มาถึงแล้วจนได้ ทั้งๆ ที่ผมยังจำความรู้สึกของการที่โลกของเราก้าวเข้าสู่ปี 2000 ได้แม่นอยู่เลย รู้สึกแก่จัง 20 ปีแล้วเหรอเนี่ย (ฮา)

ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขสมหวังกับทุกเรื่องที่ใจปรารถนานะครับ ใครที่คิดว่าปี 2019 เป็นปีที่ไม่ดีก็ข้อให้ปี 2020 คือปีที่คุณพลิกกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้ ส่วนใครที่ปี 2019 คือสุดยอดปีที่คุณประสบความสำเร็จ แข็งแกร่ง เก่งกาจ โดยเฉพาะด้านการขายและธุรกิจ ก็ขอให้ปี 2020 เป็นปีที่สุดยอดมากกว่าเดิมอีกครั้งนะครับ

และก็เป็น “ธรรมเนียมปฎิบัติ” ที่กูนี่แหละเซลล์ร้อยล้านจะประกาศเป้าหมายร่วมกับทุกๆ คน เป้าหมายคือสิ่งที่กำหนดอนาคตของคุณเลยก็ว่าได้ เปรียบได้กับคำที่ว่า “คนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิตก็เหมือนคนที่ตายไปแล้ว” ซึ่งก็ไม่เกินความจริงแต่อย่างใด

จงเลือกเอาว่าจะยอมใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายหรือตั้งเป้าหมายที่ท้าทายและยากลำบากจนฝ่าฟันอุปสรรคและก้าวขึ้นไปคว้ามันพร้อมกับผมครับ

1. เรียนให้จบหลักสูตร MBA ของศศินทร์ 

เป็นเป้าหมายแบบ “ไฟต์บังคับ” ที่ผมจะจบการศึกษาภายในปี 2020 อย่างแน่นอน ภารกิจสำคัญคือการพิชิตหลักสูตรด้านการตลาดของมหาวิทยาลัยโตรอนโต ประเทศแคนาดา และสถาบัน Kellogg School of Management ที่เป็น 1 ใน 3 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดด้าน MBA ของโลก ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อพัฒนาตัวเองด้วยเงินกว่า 2 ล้านบาทที่เป็นเงินของผมแต่เพียงผู้เดียวแบบไม่มีทุนทางบ้านหรือทุนจากบริษัทเข้ามาช่วย ในที่สุดผมก็มาไกลจนถึงขั้นลงทุนกับตัวเองเพื่อนำพาผมไปสู่สุดยอดผู้บริหารฝ่ายขายอันดับหนึ่งของประเทศ

2. พิชิตเป้าหมาย 700 ล้านบาท

ใช่ครับ คุณฟังไม่ผิดหรอก ในประเทศไทยตอนนี้ผมเป็นผู้บริหารฝ่ายขายที่ไม่ได้ดูธุรกิจแค่ประเทศไทย แต่ครอบคลุมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ลาว กัมพูชา และได้รับเป้าหมายจากนักลงทุนที่ต้องทำยอดให้ได้ 700 ล้านบาทในธุรกิจด้านการตลาดออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งผมมั่นใจว่าทีมขาย Gen-Z รุ่นใหม่มากกว่า 40 ชีวิต พร้อมที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในการขายของพวกเขาพร้อมกับผมเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อผลลัพธ์สูงสุดคือการพาบริษัทของผมเข้าสู่ตลาดหุ้น (IPO) ให้ได้ภายในปี 2020-2021

3. ก้าวไปสู่การเป็นยูทูเบอร์ (Youtuber) ด้านการขายและธุรกิจ 

เป็นเป้าหมายที่เซลล์ร้อยล้านยังไม่ได้ลงมือทำเนื่องจากบังเอิญได้รับเลือกเข้าศึกษาในสถาบันศศินทร์ ทำให้เวลาชีวิตของเซลล์ร้อยล้านหดหายเป็นอย่างมาก ผมจึงขอประกาศเอาไว้เลยว่าปี 2020 จะเป็นปีที่เซลล์ร้อยล้านโลดแล่นในการเป็นอินฟลูเอนเซอร์และมอบความรู้ให้กับทุกคนด้วยภาพและเสียง พร้อมกับเนื้อหาที่ไม่ได้มีเพียงแค่การขายแต่เพียงเท่านั้น แต่รวมถึงการตลาดและการบริหารธุรกิจที่สดใหม่และไม่มีใครเหมือนได้แน่นอน

4. บทความ 365 วัน ทุกช่องทาง

คุณจะได้รับบทความผ่านช่องทางเฟซบุ้คเพจ ไลน์ บล็อกดิท (Blockdit) ลิ้งก์อิน (LinkedIn) เว็บไซต์กูนี่แหละเซลล์ร้อยล้าน ยูทูป รวมไปถึงพอดแคส (Podcast) ที่ปีนี้จะเป็นปีที่เซลล์ร้อยล้านเผยแพร่ความรู้ด้านการขายกับธุรกิจมากถึง 7 ช่องทาง นับว่ามากที่สุดของปีตราบใดที่ยุคนี้มีสื่อใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก ผมก็จะไล่ตามเผยแพร่บทความผ่านช่องทางใหม่ๆ ได้ไม่มีที่สิ้นสุด

5. สุดยอดสัมมนาตลอดปี 2020

หลักสูตรสัมมนาทั้งแบบทั่วไปและภายในองค์กรได้รับการยกระดับขึ้นเป็นสัมมนาระดับชาติ ผ่านการประเมินในระดับ “ดีมาก” จากหนึ่งในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมถึงสถาบันระดับชาติอย่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณกำลังได้รับความรู้จากสุดยอดนักขายและผู้บริหารฝ่ายขายอันดับหนึ่งของประเทศ (อันเป็นเป้าหมายสูงสุด) และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้ผมจะได้รับเกียรติให้เข้าไปเป็นวิทยากรและเป็นที่ปรึกษาด้านการขายต่อองค์กรที่น่าเชื่อถือแน่นนอนครับ

ปี 2020 จะเป็นปีที่สุดยอดสำหรับผมและทุกๆ คนอย่างแน่นอนครับ

Leave your vote

Comments

0 comments

Similar Posts

ใส่ความเห็น